วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2556

CHEVROLET ทุบสถิติยอดขายทั่วโลกสูงสุดในครึ่งแรกของปี 2556

CHEVROLET ทุบสถิติยอดขายทั่วโลกสูงสุดในครึ่งแรกของปี 2556

  • ยอดขายพุ่งมากกว่า 1.3 ล้านคันในไตรมาสที่สอง ซึ่งสูงสุดเป็นประวัติการณ์
  • เชฟโรเลต เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มียอดขาย 41,866 คันในช่วงครึ่งแรกของปี 2556 เพิ่มขึ้น 5 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว
  • ยอดขายรถในเครือจีเอ็ม เพิ่มขึ้น 4 เปอร์เซ็นต์ ในช่วงหกเดือนแรกของปีนี้
ดีทรอยท์ – เชฟโรเลต สร้างสถิติยอดขายทั่วโลก 2.46 ล้านคันในช่วงหกเดือนแรกของปี 2556 เพิ่มขึ้น 2.2 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2555 พร้อมกับทำสถิติยอดขายเพิ่มขึ้นสูงสุด 11 ไตรมาสติดต่อกัน ด้วยความแข็งแกร่งของผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างรถซับคอมแพ็กต์ โอนิกซ์ ในบราซิล ซีดานขนาดใหญ่ อิมพาลา ในสหรัฐอเมริกา และรถกระบะขนาดกลาง โคโลราโด ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ขณะที่ยอดขายรถในเครือเจนเนอรัล มอเตอร์ส คอมพานี มีมากกว่า 4.85 ล้านคันในครึ่งแรกของปี 2556 เพิ่มขึ้นเกือบ 4 เปอร์เซ็นต์จากช่วงเวลาเดียวกันของปี 2555

เชฟโรเลต กำลังอยู่ระหว่างการดำเนินแผนการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เข้มข้นที่สุดในประวัติศาสตร์ของแบรนด์” มร. อลัน เบทีย์ รองประธานอาวุโส เชฟโรเลต โกลเบิล กล่าว “ยอดขายที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องทั่วโลกเป็นผลมาจากการมุ่งเน้นของเชฟ โรเลต ในตลาดเศรษฐกิจเกิดใหม่ รวมถึงการสร้างความสัมพันธ์กับลูกด้วยด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเยี่ยม พร้อมเทคโนโลยี และการบริการลูกค้าในระดับโลก”

ในสหรัฐอเมริกา รถขนาดเล็กของเชฟโรเลต ยังดึงดูดลูกค้าใหม่ให้มีความสนใจในแบรนด์มากขึ้น โดยโซนิค สปาร์ก ครูซ และโวลต์ มียอดขายรวมกันเกือบ 25 เปอร์เซ็นต์ในช่วงครึ่งแรกของปี 2556 ขณะที่รถกระบะขนาดใหญ่ก็มียอดขายเพิ่มขึ้น 25 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลต กำลังเริ่มทยอยส่งมอบซิลเวอราโด รุ่นใหม่ล่าสุดให้แก่ลูกค้าอย่างรวดเร็ว โดยระยะเวลาการส่งมอบหลังการจับจองโดยเฉลี่ยอยู่ที่เพียง 10 วันเท่านั้น

ยอดขายเชฟโรเลต ในประเทศจีนเพิ่มขึ้น 6.1 เปอร์เซ็นต์ มีตัวเลขมากกว่า 321,000 คัน โดยรถที่ได้เสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมคือ เซล ครูซ มาลิบู และแคปติวา

เชฟโรเลต ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มียอดขาย 41,866 คันในช่วงครึ่งปีแรกของ 2556 เพิ่มขึ้น 5 เปอร์เซ็นต์จากช่วงเวลาเดียวกันของปี 2555 สปิน สร้างสถิติยอดขายสูงสุดในอินโดนีเซียในช่วงหกเดือนแรกโดยมีอัตราเติบโต 82 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่เชฟโรเลต ฟิลิปปินส์ก็มียอดขายสูงสุดในเดือนมิถุนายนเช่นกันด้วยเสียงตอบรับของลูกค้า ต่อเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ที่มียอดขายนำมาเป็นอันดับหนึ่งนับตั้งแต่เปิดตัวในฟิลิปปินส์เมื่อเดือน พฤศจิกายน 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น