วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Chevrolet ปลื้ม โคโลราโด ดันยอดขายพุ่ง

Chevrolet ปลื้ม โคโลราโด ดันยอดขายพุ่ง

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รายงานยอดขายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จำนวน 5,806 คัน เพิ่มขึ้น 11% ขณะที่ยอดขายสะสมสองเดือนแรกของปีนี้ อยู่ที่ 11,845 คัน เติบโต 31% โดยเชฟโรเลต โคโลราโด มียอดขายสูงสุดอันดับหนึ่ง จำนวน 2,592 คันพร้อมขยายธุรกิจ เปิดโชว์รูมแห่งใหม่ในกัมพูชา

มร.กุสตาโว โคลอซซี รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัลมอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นอกจากผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยมแล้ว ความสำเร็จดังกล่าวเป็นผลมาจากเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายของเราที่กำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่องซึ่งต่างมุ่งมั่นทุ่มเทสร้างการเติบโต ขณะเดียวกัน คุณภาพด้านการขายและแคมเปญการดูแลลูกค้าของเรา ยังเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยกระตุ้นยอดขายอีกด้วย”

อย่างไรก็ตาม การเติบโตด้านยอดขายของเชฟโรเลต ยังครอบคลุมทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยตัวเลขรวม 7,331 คัน ในเดือนกุมภาพันธ์ 2556 ขยายตัวเพิ่มขึ้น?16% เมื่อเทียบกับเดือนเดียวกันของปีก่อนหน้า นอกจากนี้ ยอดขายสองเดือนแรกของทุกประเทศ ในภูมิภาคนี้ก็เติบโตขึ้นเช่นกัน โดยอินโดนีเซีย มียอดขาย 920 คัน เติบโต 36% ฟิลิปปินส์มียอดขาย 752 คันเพิ่มขึ้น 31% และมาเลเซียมียอดขาย 265 คัน ขยายตัว 26% นอกเหนือจากการเติบโตด้านยอดขายแล้ว เชฟโรเลตเตรียมขยายตลาดใหม่ โดยจะเปิดศูนย์ผู้แทนจำหน่ายในประเทศกัมพูชาเร็วๆ นี้
สำหรับศูนย์ผู้แทนจำหน่ายในกรุงพนมเปญ มีพื้นที่โชว์รูม 950 ตารางเมตร และพื้นที่ศูนย์บริการ 1,050 ตารางเมตร ประกอบด้วย 10 ช่องซ่อม และลิฟท์ยก 7 ตัว ซึ่งชาวกัมพูชาจะได้สัมผัสยนตรกรรมล้ำสมัย อาทิ เชฟโรเลต แคปติวา โคโลราโด ครูซสปาร์ก และทาโฮเชฟโรเลต เป็นต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น