วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2556

มาดูกันวา เชฟโรเลต แคปติวา น่าใช้มั้ย ?

มาดูกันวา เชฟโรเลต แคปติวา น่าใช้มั้ย ?

ผมว่าใช้ดีนะครับ
ไม่มีปัญหาอะไรกับเครื่องยนต์
มี claim โช้คคู่หน้าไป 1 ชุด
ไม่มีค่าใช้จ่ายอะไร
ถ้าเป็นยี่ห้ออื่น ต้องเสียค่าแรงเปลี่ยน ต่างหากอีกนะครับ 
ของผมเป็นดีเซล
ไม่กินน้ำมันมาก อัตราเร่งดีเลย
ขอชมว่า ดี คุ้มค่า สมราคา


ผมใช้อยู่คันหนึ่งนะครับ เป็น Diesel LTZ ใช้มาได้ประมาณ20,000km ในความรู้สึกถือว่าดีคุ้มค่านะครับ ประทับใจช่วงล่างดีมาก เกาะถนน เวลาเลี้ยวโค้งมั่นใจดีครับ อุปกรณ์ที่ให้มาโอเคเลย ยังไม่เจอปัญหาจุกจิกนะครับ

ข้อเสียจากประสพการณ์นะครับ วงเลี้ยวกว้างไปสักนิด, ,ถ้าขับขี่เร็วมากอาจจะมีเสียงลมเข้าประตูด้านหน้า, อัตราการบริโภคน้ำมัน

ปล.แต่ถ้าเทียบกับ Honda CRV ผมเลือก Cap ครับ เพราะขาย CRV ทิ้งไปก่อนหน้านี้ ช่วงล่างค่อนร่อน เวลาถนนเปียกขับแล้วไม่มั่นใจเลย 



ของผมใช้มาเข้าปีที่ 4 แล้วไม่มีปัญหาอะไรนะครับ เป็นเครื่อง diesel ตัวเก่า LS ขับสอง อัตรากินน้ำมันก็10.5 km/L ขึ้นไปถึงแม้จะรถติดก็ตาม ถ้าตจว. 11 ขึ้นครับ นี่ผมมองหารถอีกคัน ถ้าไม่ติดว่าขับอยู่แล้วผมออกมาคู่เลยละ ลองพิจารณาดูครับ 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น