วันพุธที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556

CHEVROLET คว้ารางวัลรถที่มีรูปลักษณ์สะดุดตาเหนือคู่แข่ง

CHEVROLET คว้ารางวัลรถที่มีรูปลักษณ์สะดุดตาเหนือคู่แข่ง

ดีทรอยท์ – รถเชฟโรเลต สามรุ่นคว้ารางวัลรถยนต์ที่มีสมรรถนะ ระบบปฏิบัติการ และการออกแบบรูปลักษณ์ดีเด่นซึ่งมากกว่าคู่แข่งเป็นปีที่สองติดต่อกันจากผล การศึกษาของสถาบันเจ.ดี. พาวเวอร์

โดยเชฟโรเลต โวลต์ คว้าอันดับหนึ่งเป็นปีที่สามติดต่อกัน ขณะที่โซนิค และอวาแลนช์ ได้รับรางวัลนี้ติดต่อกันเป็นปีที่สอง

เมื่อรวมกับบูอิค อังคอร์ ซึ่งเปิดตัวทำตลาดเป็นปีแรกและได้รับรางวัลสูงสุดในกลุ่มรถระดับเดียวกัน ทำให้เจนเนอรัล มอเตอร์ส คว้าได้ทั้งหมดสี่รางวัล นอกจากนี้ ยังมีรถในเครือจีเอ็ม จำนวนแปดรุ่นที่ติดอยู่ในสามอันดับแรกของผลสำรวจในครั้งนี้อีกด้วย

การศึกษาสมรรถนะ ระบบปฏิบัติการ และการออกแบบรูปลักษณ์ของรถยนต์ หรือ APEAL ทำการสำรวจความเห็นของผู้บริโภคมากกว่า 83,000 คนที่มีต่อรถรุ่นใหม่ที่พวกเขาครอบครองและขับขี่ในช่วง 90 วันแรกของการใช้งาน
“เรามีความยินดีที่ได้รับฟังความคิดเห็นในด้านบวกของลูกค้าที่ชื่นชอบในรถของเรา” อลิเซีย โบเลอร์-เด วิส รองประธานฝ่ายคุณภาพและดูแลลูกค้าระดับโลก กล่าว “รางวัลที่เราได้รับถือเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญที่แสดงให้เห็นว่าเราได้มอบ ความประทับใจและสร้างความสุขให้แก่ลูกค้าของเรา”

ผลสำรวจการศึกษาสมรรถนะ ระบบปฏิบัติการ และการออกแบบรูปลักษณ์ของรถยนต์โดยสถาบันเจ.ดี.
พาวเวอร์ในครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของจีเอ็ม ต่อจากผลสำรวจคุณภาพรถใหม่ดีเด่น (Initial Quality Study) ซึ่งจีเอ็ม มีรถสองรุ่นที่คว้าอันดับหนึ่งในการสำรวจทั้งสองประเภท คือ บูอิค อังคอร์ ที่เพิ่งเปิดตัวและเชฟโรเลต อวาแลนซ์

ผลสำรวจสมรรถนะ ระบบปฏิบัติการ และการออกแบบรูปลักษณ์
รถยนต์ในเครือจีเอ็ม ที่ได้รับรางวัล
เชฟโรเลต โวลต์   รถคอมแพ็กต์
เชฟโรเลต โซนิค  รถซับคอมแพ็กต์
เชฟโรเลต อวาแลนช์   รถกระบะขนาดใหญ่บรรทุกเบา
บิวอิค อังคอร์       รถอเนกประสงค์ซับคอมแพ็กต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น